Hướng dẫn sử dụng "Quản lý sửa chữa" trong iShopman 2.4

(27/06/2018)

Chức năng quản lý dịch vụ sửa chữa là chức năng mở rộng nâng cao dùng cho phiên bản 2.4

  1. Khai báo danh mục các mặt hàng nhận sửa chữa, các loại dịch vụ triển khai sửa chữa, các loại phụ kiện thay thế khi sửa chữa.

- Có thể phân chia thành các nhóm hàng riêng biệt để tiện cho việc quản lý như: Nhóm “Hàng nhận sửa; Dịch vụ sửa chữa; Phụ kiện thay thế”

- Trong “Danh mục hàng hóa” tạo các mặt hàng chính là các loại mặt hàng nhận sửa, các loại dịch vụ nhận sửa …


  1. Làm phiếu nhận sửa

- Vào menu “Nâng cao” -> “Sửa chữa” -> “Phiếu nhận sửa”

- Chọn khách hàng.

- Chọn “NV nhận”

- Chọn các mặt hàng nhận sửa và điền các thông tin như: Model, Serial,…

- Ghi phiếu và in phiếu cho khách hàng.

-


  1. Kiểm tra tình trạng hàng nhận sửa

- Vào menu “Nâng cao” -> “Sửa chữa” -> “Sổ phiếu nhận sửa”


- Thêm “Hạng mục thay/sửa”

  1. Cập nhật hàng sửa xong.

    • Vào menu “Nâng cao” -> “Sửa chữa” -> “Sổ phiếu nhận sửa”

    • Chọn mặt hàng, bấm “Sửa xong”, cập nhật số lượng đã sửa xong, chọn nhân viên “Kỹ thuật” thực hiện sửa -> Bấm “Ok”


  1. Trả hàng nhận sửa

    • Vào menu “Nâng cao” -> “Sửa chữa” -> “Phiếu trả hàng”

    • Chọn khách hàng, điền số lượng trả, số tiền thu. “Ghi phiếu” và in trả khách hàng.

 


Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn:
Email:
Mã xác nhận: