TIN TỨC > HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG > HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ISHOPMAN
Quản lý dịch vụ sửa chữa với iShopman
iShopman 2.4 hỗ trợ quản lý dịch vụ sửa chữa
(27/06/2018)
- Lập phiếu nhận hàng sửa chữa kèm thông tin
- Đánh mã hàng sửa chữa, giao cho kỹ thuật cụ thể
- Theo dõi sổ phiếu hàng sửa chữa: số lượng nhận, số lượng sửa xong, số lượng không sửa được
- Lập danh mục sửa chữa thay thế cho từng mã hàng
- Lập phiếu trả hàng cho khách, có thể trả nhiều đợt, nhiều mặt hàng nhận nhiều đợt cùng phiếu
- Theo dõi doanh thu sửa chữa
CÁC TIN KHÁC
Bán hàng theo giá riêng cho các khách hàng đặc biệt
Quản lý số lượng dạng diện tích trong iShopman (xuất nhập hàng số lượng tính theo chiều dài - rộng - số tấm)
Quản lý mặt hàng với nhiều đơn vị tính trong iShopman và iShopmanSBB
Video hướng dẫn sử dụng iShopman
iShopman - hướng dẫn sử dụng tính năng quản lý hàng tổ hợp từ nhiều nguyên liệu khác